Tủ tài liệu nhiều ngăn nhỏ Hòa Phát năm 2020

Tủ tài liệu nhiều ngăn nhỏ

Đối với những cơ quan, doanh nghiệp có nhiều tài liệu, hồ sơ cần phân loại một cách rõ ràng thì tủ tài liệu nhiều ngăn nhỏ của Nội thất Hòa Phát TPHCM chính là lựa chọn vô cùng thông minh. Dưới đây là một số mẫu tủ nhiều ngăn giá rẻ Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Những mẫu tủ đựng tài liệu nhiều ngăn giá rẻ

Tủ File hồ sơ Hòa Phát TU7F

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn TU7F

  • Tủ File TU7F được thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật với 7 ngăn kéo đựng File tài liệu, bạn có thể đánh số thứ tự để phân chia tài liệu giúp dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.
  • Tủ sử chuyển động theo cơ cấu ray thép uốn kết hợp khóa dàn tuyệt lợi dễ cất giữ tài liệu, hồ sơ quan trọng không sợ bị thất lạc, mất cắp.
  • Màu xanh kết hợp trắng tạo nên sự lạ mắt cho người nhìn gây thu hút, còn mang nét tao nhã và mát mẻ cho không gian văn phòng.
  • Tủ Hòa Phát TU7F có chất liệu từ sắt sơn tĩnh điện giúp tủ có khả năng chống ăn mòn, dễ vệ sinh khi bụi bám và rất an toàn cho người sử dụng.

Giá bán sản phẩm: 1,644,500 VND (Chưa bao gồm 10% VAT và phí vận chuyển)

Tủ tài liệu nhiều ngăn nhỏ TU4F

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn TU4F

  • Tủ sắt Hòa Phát TU4F với diện tích các ngăn nhiều, tủ gồm 4 ngăn kéo với kiểu dáng hình chữ nhật đứng dùng để File tài liệu, hồ sơ, giấy tờ.. được chuyển động theo cơ cấu ray bi tiện lợi dễ dàng kéo mở.
  • Sắc xanh pha lẫn cùng màu trắng tạo nên vẻ tươi mát cho sản phẩm, khiến cho không gian làm việc trở nên tươi mới, sống động, giúp tinh thần làm việc của bạn trở nên thoải mái hơn.
  • Tủ TU4F được làm từ chất liệu là sắt sơn tĩnh điện với tính năng chống mài mòn, tạo độ bóng,làm tăng tuổi thọ của sản phẩm, giúp giữ màu lâu và dễ vệ sinh khi bị bám bụi.

Giá bán sản phẩm: 2,728,000 VND (Chưa bao gồm 10% VAT và phí vận chuyển)

Tủ file tài liệu TU15F

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn TU15F

  • Kiểu dáng hình chữ nhật, tủ đựng tài liệu nhiều ngăn có đến 15 ngăn kéo đựng File tài liệu, hồ sơ, giấy tờ,… chuyển động bằng cơ cấu ray thép uốn dễ dàng kéo mở, các ngăn kéo được sử dụng chung khóa dàn tiện lợi cất giữ file tài liệu quan trọng cần bảo mật.
  • Màu trắng xám bao phủ tủ tài liệu sắt làm nổi bật không gian văn phòng thể hiện sự trang nhã cho người dùng.
  • Sản phẩm được tạo thành từ sắt sơn tĩnh điện rất an toàn không sợ cháy, giúp sản phẩm không bị ăn mòn, dễ vệ sinh khi bám bụi.
  • Tủ tài liệu nhiều ngăn nhỏ TU15F sẽ là sản phẩm được trang bị cho những văn phòng cần lưu trữ nhiều file hồ sơ, tài liệu hay các hồ sơ bệnh án ở các bệnh viện.

Giá bán sản phẩm: 2,772,000 VND (Chưa bao gồm 10% VAT và phí vận chuyển)

Tủ sắt Hòa Phát TU88-7DB

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn TU88-7DB

  • Tủ TU88-7DB Là tủ ghép thấp mặt hình chữ nhật, tủ được chia làm 2 khoang: 1 khoang là cánh sắt mở có 1 khóa mã đảm bảo an toàn khi lưu trữ hồ sơ, tài liệu mật, bên trong có 2 đợt di động; 1 khoang có 7 ngăn kéo dùng lưu tài liệu, có thể đánh số thứ tự mỗi ngăn kéo để dễ tìm kiếm khi cần, dùng chung thanh khóa dàn tiện lợi.
  • Sản phẩm được phù sắt sơn tĩnh điện sản phẩm chống ăn mòn, dễ vệ sinh khi bám bụi, tạo độ bóng, bền màu và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Giá bán sản phẩm: 2,332,000 VND (Chưa bao gồm 10% VAT và phí vận chuyển)

Tủ tài liệu nhiều ngăn nhỏ TU118-21D

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn TU118-21D

  • Tủ file  TU118-21D với thiết kế thấp, chú trọng đến việc chứa tài liệu, sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật. Gồm 3 khoang, mỗi khoang có 7 ngăn kéo, mỗi khoang được thiết lặp khóa dàn tiện bảo mật tài liệu quan trọng.
  • Màu xanh nhạt làm nổi bật không gian làm việc, tạo sự sang trọng và tao nhã, giúp nâng cao tinh thần làm việc hơn.
  • Tủ ghép TU118-21D được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, sản phẩm không bị ảnh hưởng của môi trường nóng hay lạnh, tạo độ bóng cho sản phẩm,…

Giá bán sản phẩm: 3,564,000 VND (Chưa bao gồm 10% VAT và phí vận chuyển)

Địa chỉ cung cấp Tủ tài liệu nhiều ngăn nhỏ tại TPHCM

Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM
Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM

Một trong những địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng được người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay không thể không kể đến Nội thất Hòa Phát TPHCM tại số 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh. Tại đây, bạn sẽ có thể tìm thấy cho mình rất nhiều mẫu tủ đựng tài liệu nhiều ngăn khác nhau nhưng lại có đặc điểm chung về chất lượng vượt trội cùng giá thành vô cùng hợp lý.

Không dừng lại ở đó, tại Nội thất Hòa Phát Miền Nam còn có rất nhiều sản phẩm nội thất khác, phục vụ nội lĩnh vực trong cuộc sống như nội thất văn phòng làm việc, nội thất trường học, nội thất gia đình,… Tất cả đều là hành chính hãng đến từ Hòa Phát, có tem chống hàng giả và chế độ bảo trì, bảo hành chu đáo nhất.

Trên là 5 mẫu Tủ tài liệu nhiều ngăn nhỏ giá rẻ của Nội thất Hòa Phát, cùng địa chỉ cung cấp sản phẩm này tại TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Mọi chi tiết thắc mắc hoặc cần tư vấn mua hàng, mời bạn liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ:

NỘI THẤT HÒA PHÁT HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 53 – 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://noithathoaphat.info.vn/

Tư vấn: (028) 3511.9666 – (028) 3511.9277

Hotline: 0943 656 555 – 0917 312 319

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *