Đại lý tủ hòa phát ở đâu?

Đại lý tủ hòa phát ở đâu?

Nếu quý khách đang cần tìm đại lý tủ hòa phát thì qua bài viết này một số thông tin xin gửi đến quý khách để tham khảo và tìm được nơi phù hợp và gần với khu vực của mình nhất, nhưng ở những khu vực tỉnh lẻ thì như thế nào, quý khách nên gọi hỏi đại lý tổng để nhận được lời tư vấn tốt nhất.

Địa chỉ các đại lý tủ hòa phát uy tín

TPHCM: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Tư vấn: (028)3511.8666

Hà Nội: 185 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tư vấn:(024)3550.5888

Đà nẵng: số 159 Lê Duẩn – Quận hải Châu, Tp. Đà nẵng

Tư vấn: (023) 6382 5407

Chọn kích thước tủ hồ sơ phù hợp với không gian văn phòng

Một lời tư vấn mua tủ hồ sơ bạn cần chắc chắn nhớ trước chọn mua là hãy mua sản phẩm có kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian văn phòng của mình.

Để có thể lựa chọn tủ phù hợp, tốt nhất bạn nên chọn những mẫu tủ mang lại sự tiện dụng nhất, vừa thuận tiện lại đơn giản càng tốt. Kích thước thì dựa vào diện tích của văn phòng để lựa chọn. Phòng rộng, phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều nhân viên thì nên chọn loại tủ có thiết kế đơn giản, kích thước kéo dài về chiều ngang để phục vụ tốt nhất cho nhiều người. Phòng có diện tích nhỏ thì nên mua loại tủ từ 2 – 4 cánh cửa. Mời bạn tham khảo thêm bài viết: 5 cách sắp xếp tủ hồ sơ tài liệu nhanh và khoa học.

Chọn tủ hòa phát theo màu sắc

Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của bản thân , tuy nhiên nên chọn màu sắc tương đồng với bàn làm việc để tạo được một thể thống nhất. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, tủ lại là điểm nhấn cho văn phòng. Vậy bạn có thể lựa chọn màu khác biệt để tạo điểm nhấn.

Về chất liệu, tủ gỗ thường được dân văn phòng lựa chọn nhiều hơn bởi độ bền, nhẹ, chịu nhiệt tốt và dễ dàng di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác. Bên cạnh tủ gỗ còn có tủ sắt, tủ sắt thì có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng từng khoang cao hơn gây khó khăn cho quá trình vận chuyển.

Ngoài ra còn có tủ nhựa, tủ nhựa cũng có ưu điểm là nhẹ, nhưng thường không bền và dễ bị bay màu sau thời gian sử dụng nếu tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng và tải trọng của tài liệu tương ứng để lựa chọn loại tủ thích hợp.

Mua tủ hồ sơ phù hợp với điều kiện tài chính

Tủ hồ sơ hiện nay có thiết kế đẹp, tiện dụng mà giá cả có nhiều loại phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy, bạn hãy tính toán chi phí trong khả năng cho phép để chọn mua sản phẩm hợp lý nhất.

Khi đến với noithathoaphat.cantho.vn , bạn hãy đề bạt nguyện vọng của mình, nhân viên của Công ty sẽ tư vấn mua tủ hồ sơ theo yêu cầu của bạn một cách nhiệt tình, giúp bạn chọn mua được những sản phẩm ưng ý nhất.

Tham khảo một số sản phẩm từ các đại lý tủ hòa phát

Tủ thép 3 ngăn kéo TU3FD

  • Tủ thép sơn tĩnh điện 3 ngăn kéo tủ thép sơn tĩnh điện 3 ngăn kéo TU3FD thường dùng trong các văn phòng, công sở sử dụng để lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
  • Tủ được thiết kế với 3 ngăn kéo, mỗi ngăn có thể chịu được tải trọng 15kg và có 1 khóa chung tiện dụng.

Tủ hồ sơ sắt TU09K4

  • Tủ hồ sơ khung thép sơn tĩnh điện
  • Được thiết kế chia thành 4 khoang có khóa riêng

Tủ sắt hòa phát TU88G

  • Tủ sắt văn phòng TU88Gcó thiết kế tủ cánh kính lùa khung thép.
  • Tủ sắt văn phòng TU88G được thiết kế với mặt hình chữ nhật rất bắt mắt. Tủ có 1 khoang, có 2 đợt di động.

Hộc di động HS1D

  • Chất liệu thép sơn tĩnh điện màu trắng phù hợp với mọi không gian văn phòng.
  • Hộc làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân hộc là ray bi bền chắc.

Tủ sắt văn phòng TU88-4D

  • Có ngăn kéo và khoang cánh mở để tài liệu hồ sơ
  • Tủ sắt văn phòng ghép TU88-4D là tủ sắt văn phòng với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi

Tủ tài liệu gỗ SV1960-3G4D

  • Tủ gỗ Melamine phía trên có cánh kính
  • Phía dưới có 2 cánh gỗ mở và các ngăn kéo.

Tủ gỗ thấp hòa phát SV802

  • Tủ gỗ thấp SV802 sử dụng tay nắm nhựa hoặc thép mạ
  • Tủ thấp gỗ Melamine có 2 ngăn kéo để tài liệu.

Tủ tài liệu HR1960-4B

  • Phía trên gồm 2 khoang cánh kính để tài liệu và 2 khoang treo áo,
  • Phía dưới có 6 ngăn kéo và hai cánh mở.
  • Tủ tài liệu 4 buồng, tay nắm thép mạ

Quý khách còn những thắc mắc về đại lý tủ hòa phát vui lòng liên hệ hotline: 0916 032 039 – 0906 727 729 để được tư vấn hoặc truy cập website: https://hoaphatmiennam.vn/tu-hoa-phat để tham khảo thêm nhiều mẫu tủ hòa phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *